Event Details


Chào mừng bạn đến với Chương Trình Gặp Gỡ đặc biệt dành cho Banker, cơ hội Khám phá tài năng - Nâng cao sự nghiệp. Một cơ hội không thể bỏ lỡ dành cho những ai muốn phát triển sự nghiệp lên vị trí cao hơn trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hiện nay


Bạn có phân vân về hướng đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình? Bạn đang đối mặt với những quyết định quan trọng về việc tiếp tục ở lại ngân hàng, thăng tiến, hay chuyển sang một ngành nghề hoàn toàn mới?


Và chương trình này là dành cho bạn, Chúng tôi giúp bạn:

  • Kiểm định năng lực cá nhân cũng như tiềm năng sẵn sàng đáp ứng cho yêu cầu mới - cao hơn, chất lượng hơn.
  • Kinh nghiệm thực tế của Ms Helen Nguyễn đã từng trải qua hơn 13 năm làm việc tại các tổ chức tín dụng, cũng như các tổ chức tập đoàn doanh nghiệp. Ms. Helen sẽ chia sẻ những kiến thức, bài học từ thực tế đến Bạn
  • Kết quả sau khi tham gia chương trình: Bạn tự tin khẳng định năng lực, mức độ đáp ứng và năng lượng cho một tầm cao mới. Bạn sẽ tự tin với lộ trình bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp.


Thông tin chương trình:

  • Thứ 7 Ngày 23 tháng 12,2023
  • Thời gian: 9am - 12pm
  • Địa điểm: TT Quận 3


Phí tham gia chương trình: 989.000 đồng

*** 20 NGƯỜI NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN - ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: 650.000 đồng.


Điểm đặc biệt hơn, chương trình muốn dành riêng cho Bạn:

  • Nếu bạn đang phân vân tiếp tục ở lại ngành ngân hàng hoặc chuyển sang ngành hoàn toàn mới, chương trình sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn để đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn.
  • Với công cụ kiểm chứng khoa học, đánh giá dựa trên dữ liệu và phân tích từ chuyên gia kinh nghiệm về tài năng sẽ giải đáp các vấn đề của Bạn.

Speakers

  • Chinh Le (Founder of SUCCESS PARTNER)

    Chinh Le

    Founder of SUCCESS PARTNER

    Ông Chinh có hơn 20 năm trong lĩnh vực Đào tạo & Phát triển. Ông dẫn dắt & tư vấn thành công nhiều dự án về nhân sự/Tái cấu trúc/Chiến lược/Thẻ điểm cân bằng/KPI/MBO/Nhân tài & dự án Phát triển Tổ chức,

    Ông cũng là Người sáng lập & Giám đốc Success Partner Co.Ltd, Đối tác ủy quyền của OD-TOOLS (Đức), Uchida-Kraepelin (Nhật Bản), The Business Coaching Foundation Group &Institute of Leadership & Management (Vương Quốc Anh) tại Việt Nam.

    view more
  • Helen Nguyen (Founder of BizLeaders)

    Helen Nguyen

    Founder of BizLeaders

    Chuyên gia về Tài chính, Ngân hàng Doanh Nghiệp, Quản trị Doanh Nghiệp, có 13 năm kinh nghiệm trong mảng Ngân hàng doanh nghiệp tại các Tổ chức Ngân hàng lớn: Techcombank, SeABank, SCB …. và cũng trải nghiệm với vai trò quản trị, điều hành tại Doanh nghiệp trong lĩnh vực: Bất động sản, Đầu tư Y tế, Dịch vụ, Đào tạo, Nguồn nhân lực.

    view more